[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Tổng kết "Ngày hội việc làm - Kết nối nhà tuyển dụng năm 2023"

14/04/2023

Tháng 3 - tháng Thanh niên cùng sinh viên Khoa Khoa học Quản lý toả sáng tại chuỗi các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội việc làm & Kết nối nhà tuyển dụng năm 2023” tại 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Hòa trong không khí náo nhiệt tại "Ngày hội việc làm & Kết nối nhà tuyển dụng năm 2023", hoạt động thiết thực chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) được diễn ra vào 8h00 Chủ nhật ngày 26/3/2023 tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN với sự góp mặt của 29 gian trại của các Khoa/Bộ môn trong trường và các nhà tuyển dụng. 

Trước cơ hội hết sức rộng mở khi được tiếp xúc, trao đổi với 74 nhà tuyển dụng và trở thành thực tập sinh trong gần 900 vị trí việc làm, Ban Lãnh đạo Khoa cùng Tuổi trẻ Khoa Khoa học Quản lý đã tổ chức gian trại số 02 với màu sắc riêng của khoa cùng 06 quý doanh nghiệp tham gia đồng hành: Công ty cổ phần MISA ( MISA SJC ), Công ty cổ phần SUN HOSPITALITY GROUP - SUN GROUP, Thương hiệu MENARD Việt Nam, Công ty TNHH MANULIFE VIETNAM, Tổ chức giáo dục sức khỏe WELLBEING, WATAJOB -  sản phẩm của công ty cổ phần EWISE. 

Hình ảnh checkin của các bạn sinh viên khi đến Gian trại số 02 đầy màu sắc của khoa Khoa học Quản lý trong “Ngày hội việc làm và kết nối nhà tuyển dụng 2023”.

Các hoạt động phỏng vấn tuyển dụng, định hướng nghề nghiệp được tổ chức ngay tại các gian trại của các đơn vị chính là cơ hội vô cùng hữu ích để các bạn sinh viên trau dồi kỹ năng và tìm kiếm các cơ hội việc làm. Tại gian trại số 02 của khoa Khoa học Quản lý, 02 doanh nghiệp: Công ty cổ phần MISA (MISA SJC) và  WATAJOB -  sản phẩm của công ty cổ phần EWISE đã đặt bàn giao lưu, tư vấn trực tiếp với các bạn sinh viên.  Sức hút của kết nối nhà tuyển dụng với các bạn sinh viên là vô cùng lớn. Nhằm tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho doanh nghiệp và sinh viên, đội ngũ Ban lãnh đạo khoa Khoa học Quản lý đã bố trí đồng thời phòng học G105 vào buổi sáng, phục vụ hoạt động định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đối với 04 doanh nghiệp: Công ty cổ phần SUN HOSPITALITY GROUP - SUN GROUP, Thương hiệu MENARD Việt Nam, Công ty TNHH MANULIFE VIETNAM và Tổ chức giáo dục sức khỏe WELLBEING.

 

Hoạt động giao lưu trao đổi, tư vấn, định hướng nghề nghiệp vô cùng sôi nổi của doanh nghiệp thu hút các bạn sinh viên toàn trường tại phòng G105

Cùng diễn ra trong buổi sáng ngày 26/3/2023, ngay tại khuôn viên Sân nhà E, sinh viên Khoa Khoa học Quản lý còn được tham gia các gameshow vô cùng hấp dẫn với rất nhiều phần thưởng quà tặng của doanh nghiệp dành cho sinh viên tham dự. Trong đó, Khoa Khoa học Quản lý vinh dự lọt Top 5 cuộc thi: "GIAN TRẠI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT JOBFAIR 2023", rinh về giải Ba chung cuộc. 

Hình ảnh: Gian trại số 02 của khoa Khoa học Quản lý lọt top 5 cuộc thi “GIAN TRẠI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT JOBFAIR 2023”

Đặc biệt, vào 14h00 cùng ngày, Khoa Khoa học Quản lý đã tổ chức thành công chương trình  “ Định hướng nghề nghiệp - Kỹ năng viết CV” giúp cho sinh viên có thể định hướng rõ ràng trong việc lựa chọn công việc; tích lũy thêm cho mình những kỹ năng viết CV; hiểu hơn về những yêu cầu, thông tin cần thiết mà nhà tuyển dụng mong muốn nhìn thấy thông qua CV của mình. Chương trình vinh dự với sự góp mặt của TS. Nguyễn Thị Kim Chi - Phó Trưởng Khoa Khoa học Quản lý cùng đón tiếp 02 vị diễn giả vô cùng đặc biệt: diễn giả Lương Thế Truyền - Trưởng phòng Tuyển dụng Sun World, Tập đoàn Sun Group; diễn giả Vũ Thị Hồng Loan - Trưởng phòng Tuyển dụng Công ty SHR Việt Nam.

Một số hình ảnh: Hoạt động trao đổi giữa các diễn giả tuyển dụng với sinh viên trong chương trình “ Định hướng nghề nghiệp - Kỹ năng viết CV” tại phòng học G105

Khoa Khoa học Quản lý rất trân quý và bày tỏ tấm lòng trân trọng cảm ơn các quý doanh nghiệp: Công ty cổ phần MISA ( MISA SJC ), Công ty cổ phần SUN HOSPITALITY GROUP - SUN GROUP, Thương hiệu MENARD Việt Nam, Tổ chức giáo dục sức khỏe WELLBEING, WATAJOB -  sản phẩm của công ty cổ phần EWISE đã cùng với Ban lãnh đạo khoa tham gia tổ chức thành công các hoạt động nhằm gắn kết: định hướng, tư vấn nghề nghiệp, sửa CV,... đem lại nhiều trải nghiệm vô cùng thiết thực cho sinh viên.

Hình ảnh: Khoa Khoa học Quản lý gửi lời cảm ơn trân tình tới quý diễn giả của chương trình “Định hướng nghề nghiệp - Kỹ năng viết CV”

Cảm ơn các bạn sinh viên đã tích cực tham gia các hoạt động của chương trình, thể hiện Tuổi trẻ Khoa Khoa học Quản lý luôn đề cao sự học, cập nhật kịp thời xu hướng việc làm mới trong bối cảnh công nghệ chuyển đổi số ngày nay. Để việc học luôn đi đôi với thực hành, hy vọng rằng, các bạn luôn mang trong mình tinh thần tự giác học hỏi, ham tìm tòi, khám phá và phát triển bản thân, cống hiến cho đất nước ngày một phồn vinh.  

Cảm ơn các quý đọc giả đã theo dõi!

Tác giả bài viết: Trang Thân (mến)


  • Hợp tác trong nước
  • Hợp tác quốc tế

Đối tác