[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2023

18/04/2023

CHÀO MỪNG NGÀY SỞ HỮU TRÍ TUỆ THẾ GIỚI 26/4/2023

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (USSH) và Khoa các Khoa học liên ngành (SIS) là những đơn vị thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao; nghiên cứu, sáng tạo trong học tập để phục vụ sự nghiệp xây dựng Tổ quốc và hội nhập quốc tế. Từ những điểm tương đồng trong sứ mệnh đào tạo, ngày 22/4/2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng Khoa các Khoa học liên ngành phối hợp tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên nhân Ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới năm 2023.


Hội nghị được tổ chức nhằm kết nối các bạn sinh viên có niềm yêu thích và đam mê về Sở hữu trí tuệ đến trình bày, chia sẻ, trao đổi những kết quả nghiên cứu; những góc nhìn; những quan điểm từ việc tiếp thu các kiến thức trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ. Đồng thời, Hội nghị cũng là nơi giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội được mở rộng hơn các kiến thức về Sở hữu trí tuệ từ việc tiếp thu những ý kiến của các chuyên gia về Sở hữu trí tuệ, được rèn luyện các kỹ năng tư duy, tranh biện và thuyết trình.

Tại Hội nghị, các báo cáo nghiên cứu, các bài viết tham luận tập trung vào các vấn đề đương đại về Sở hữu trí tuệ như: các vấn đề pháp lý về Sở hữu trí tuệ trên môi trường kỹ thuật số; thực thi quyền Sở hữu trí tuệ; bảo hộ quyền tác giả/quyền liên quan trên nền tảng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo, bảo hộ nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý cho các sản phẩm OCOP của địa phương; ứng dụng sáng chế trong việc nâng cao giá trị thương mại của các sản phẩm nông sản...

Nội dung chi tiết của Hội nghị sẽ được Ban tổ chức cập nhật hàng ngày trên trang thông tin chính thức của Khoa Khoa học Quản lý, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Khoa các Khoa học liên ngành.

Các thông tin về Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên nhân ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới năm 2023:

- Thời gian: 8h00 thứ bảy, ngày 22/4/2023

- Địa điểm: P304 nhà E, Trường Đại học KHXH&NV, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ban Tổ chức rất mong được đón tiếp các bạn Sinh viên cùng Quý Thầy/Cô và Quý Chuyên gia.





  • NCKH của sinh viên
  • NCKH của cán bộ

Đối tác