[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Tổng kết cuộc thi "Liên hoan Tiếng hát Công đoàn" và "Công đoàn USSH trong tôi" khoa Khoa học quản lý

09/05/2023

Vào ngày 7/5/2023, hội trường lớn của Nhân văn bùng nổ với cuộc thi “Liên hoan tiếng hát Công Đoàn”. Cuộc thi “Liên hoan tiếng hát Công Đoàn” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Công Đoàn trường lần thứ XXXI, nhiệm kì 2023-2028 của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn,ĐHQGHN. Với sự đóng góp của 18 Công Đoàn, các tiết mục văn nghệ vô cùng chỉn chu, hoành tráng đã đem đến rất nhiều cảm xúc, khoảnh khắc đáng nhớ cho các khán giả.
Công Đoàn khoa Khoa học Quản lý sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng và đặc biệt là đội hình “khủng” đã giành được các giải thưởng vô cùng xứng đáng trong cuộc thi
1️⃣ Công Đoàn có số lượng Công Đoàn viên tham gia đông đảo nhất ( với 100% Công Đoàn viên tham gia)
2️⃣ Giải Khuyến khích hạng mục tốp ca với phần biểu diễn “Việt Nam ơi”
3️⃣ Giải Khuyến khích hạng mục cá nhân với tiết mục “Thương Ca Tiếng Việt”
Tiết mục Công Đoàn khoa Khoa học Quản lý đem đến cho khán giả không chỉ đơn giản là những lời hát, mà đó còn chứa đựng bao tình cảm, cảm xúc dâng trào trong quãng thời gian gắn bó với mái trường Nhân văn. Thật hiếm khi, thầy cô được “rũ bỏ” những lo toan, bận bịu để thả mình vào giai điệu du dương, và cũng thật hiếm khi, chiếc mic gắn liền với những bài giảng có phần khô khan, nay lại là người bạn đồng hành giúp thầy cô toả sáng trên sân khấu với tiếng hát nồng nàn.
Trong tối ngày 7 tháng 5, các giải thưởng trong cuộc thi “Công Đoàn USSH trong tôi” và Giao hữu bóng bàn cán bộ năm 2023 cũng được công bố. Công Đoàn Khoa Khoa học Quản lý “rinh” về cho mình giải thưởng đáng quý - Giải Ba hạng mục Clip ảnh cuộc thi “Công đoàn USSH trong tôi”. Các phần thưởng này sẽ là món quà tinh thần lớn cho các cán bộ công chức, giảng viên của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn nói chung, các thầy cô khoa Khoa học Quản lý nói riêng, sẽ tiếp tục phấn đấu trong công việc, các hoạt động khác. Chúc các cán bộ công chức, giảng viên của mái trường Nhân văn sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công! Một số khoảnh khắc tuyệt vời khác của "Khoa học Quản lý" tại chương trình liên hoan Tiếng hát Công Đoàn:
Tác giả bài viết: Vũ Khánh Linh

  • Khác

Đối tác