[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Khóa QH- 2017 - X

24/05/2021

Ngày 22/5/2021 Khoa Khoa học Quản lý tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho 44 sinh viên khóa QH-2017-X. Hội đồng bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp được chia làm 07 Tiểu ban, do PGS.TS Đào Thanh Trường là Chủ tịch Hội đồng, với sự tham gia của các thầy/cô giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Quản lý sở hữu trí tuệ, Quản lý Khoa học và công nghệ, Quản lý nguồn nhân lực, Chính sách xã hội, Quản lý hành chính cấp cơ sở.

Đây chính là thành quả sau nhiều tháng nỗ lực khảo sát, nghiên cứu, thâm nhập hoạt động thực tế nghề nghiệp của sinh viên Khoa Khoa học quản lý.

          Do ảnh hưởng của dịch bệnh, buổi lễ đã diễn ra dưới hình thức trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau (UPM, Zoom, google meet,…). Dù vậy buổi bảo vệ khóa luận vẫn hết sức sôi nổi và chất lượng chuyên môn cao. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, hăng say của các Hội đồng, 44 sinh viên đã bảo vệ KLTN thành công và đạt kết quả cao, trong đó có một số sinh viên đạt điểm 10 tối đa.

          Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là một dấu mốc quan trọng trong 4 năm đại học. Kết quả tốt chính là một hành trang vững chắc để các bạn sinh viên thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp của mình.

          Một lần nữa, chúc mừng các sinh viên khoá QH-2017-X của Khoa Khoa học quản lý đã bảo vệ khoá luận thành công!

 

Tác giả: Vũ Nguyễn Thu Phương - K64B


Đối tác