[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Khoa Khoa học Quản lý: Cảm xúc đong đầy trong buổi lễ tri ân thầy cô giáo

17/11/2020

Khoa Khoa học Quản lý: Cảm xúc đong đầy trong buổi lễ tri ân thầy cô giáo

Tối ngày 13/11, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào đón tân sinh viên K65 Khoa KHQL năm học 2020-2021. Buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS Đào Thanh Trường - Trưởng khoa KHQL, Viện trưởng Viện Chính sách và Quản lí; TS. Nguyễn Thị Kim Chi, Phó trưởng khoa KHQL cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên và các sinh viên các khoá của Khoa KHQL.

Buổi lễ là dịp để các bạn sinh viên bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn của mình đến các thầy giáo, cô giáo trong Khoa - những người “lái đò” đã đưa biết bao thế hệ sinh viên cập bến bờ tri thức. Các bạn đã gửi những bó hoa tươi thắm và những lời chúc đầy tình cảm đến từng thầy cô.

Các anh chị sinh viên khoá trên cũng đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ và kịch tự biên tự diễn rất sáng tạo và đậm chất chuyên ngành để chào mừng các tân sinh viên K65 vào ngôi nhà chung; với mong muốn giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về Khoa, về ngành học và nhanh chóng hoà nhập được với không khí và văn hoá học tập của cộng đồng sinh viên Khoa.

06 chuyên ngành của KHQL: Chính sách xã hội, Sở hữu trí tuệ, Quản lí khoa học và công nghệ, Quản lí nguồn nhân lực, Quản lí hành chính cấp cơ sở và Văn hóa đạo đức quản lí với những nét đặc sắc riêng và khả năng ứng dụng vào cuộc sống được sinh viên diễn giải và đưa vào những tiết mục kịch thú vị, trẻ trung. Chẳng hạn như những kiến thức về chuyên ngành sở hữu trí tuệ được phản ánh một cách chân thực qua lăng kính sáng tạo của các bạn sinh viên K65B.

Bên cạnh các tiết mục kịch và văn nghệ là trò chơi hỏi đáp về các thông tin liên quan đến quá trình hình thành và phát triển của Khoa KHQL. Thông qua trò chơi này, các bạn tân sinh viên hiểu thêm về truyền thống của khoa, khám phá vẻ đẹp của ngành học và cơ hội nghề nghiệp. Không chỉ thu được những kiến thức bổ ích đầu tiên về chuyên ngành mà mình theo đuổi, các tân sinh viên còn được truyền thêm cảm hứng, năng lượng tích cực cho chặng đường học tập và rèn luyện sắp tới.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Đào Thanh Trường đã thay mặt BCN khoa trao 04 suất học bổng cho 04 sinh viên thuộc lớp K65A và K65B có điểm đầu vào cao nhất.

Buổi lễ cũng công bố kết quả cuộc thi “Khoảnh khắc 2020”. Đây là cuộc thi dành cho các bạn sinh viên viết về các thầy cô giáo của mình, thể hiện tình cảm yêu mến và gửi gắm những tâm sự của mình tới thầy cô. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên trong khoa với hơn 50 bài viết dự thi ở vòng sơ loại, 23 bài viết lọt vào vòng chung kết. Cuối cùng, Giải nhất thuộc về sinh viên Đặng Thị Thanh - K62A; Giải Nhì thuộc về sinh viên Nguyễn Hải Anh - K65B; Giải Ba thuộc về nhóm tác giả sinh viên: Phạm Bá Quốc Khánh, Đinh Thu Ngân, Đinh Thị Hà My. 


  •  Vũ Huy, Bùi Huyền
  •  

Đối tác