[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944- 22/12/2022)

18/12/2022

Vào 18h ngày 16/12/2022, tại giảng đường G202 - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, Khoa Khoa học quản lý đã tổ chức thành công “Chương trình kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam".

Chương trình vinh dự có sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt đó là PGS.TS. Trần Văn Hải và TS. Trịnh Ngọc Thạch cùng với đại diện Ban Lãnh đạo Khoa, đại diện Công đoàn Khoa và hơn 50 bạn sinh viên tới tham gia. 

Hình 1: PGS.TS. Trần Văn Hải, TS. Trịnh Ngọc Thạch cùng với đại diện Ban Lãnh đạo Khoa, đại diện Công đoàn Khoa và hơn 50 bạn sinh viên khoa Khoa học quản lý Trong không khí ấm cúng, thân mật của buổi lễ; hai Thầy đã đưa các thế hệ tiếp nối có cơ hội trở về quá khứ để hiểu được tinh thần chiến đấu vì độc lập dân tộc, hoàn cảnh khó khăn cùng những câu chuyện đầy xúc động về cuộc đời người bộ đội cụ Hồ.

Hình 2: PGS.TS. Trần Văn Hải chia sẻ tại chương trình
Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Dũng -  đại diện Ban Lãnh đạo Khoa đã trao tặng những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân của toàn thể cán bộ, sinh viên khoa Khoa học quản lý đến hai Thầy.

Hình 3: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Dũng đại diện khoa Khoa học quản lý tặng hoa tri ân đến hai Thầy Cuối cùng khoa Khoa học quản lý xin gửi lời chúc mừng và lời tri ân sâu sắc nhất đến thầy Trần Văn Hải, thầy Trịnh Ngọc Thạch cùng toàn thể các đồng chí đã và đang công tác trong Quân đội Nhân dân Việt Nam. Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an. Tác giả bài viết: Vũ Thị Mừng


  • Sự kiện
  • Đại hội Chi bộ Khoa học quản lý

Đối tác