[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Gặp mặt tân sinh viên QH -2021- X năm học 2020 - 2021

29/09/2021

CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN QH-2021-X.QL

 NĂM HỌC 2021-2022

Trong không khí nhộn nhịp đầu năm học mới, sáng ngày 26/9/2021 Khoa Khoa học Quản lý đã tổ chức chương trình gặp mặt tân sinh viên khóa QH-2021-X. Với tình hình đại dịch Covid-19, chương trình được diễn ra trên nền tảng trực tuyến Webex. Trong mùa tuyển sinh năm 2021, Khoa được chào đón77 sinh viên hệ chuẩn và50 sinh viên hệThông thư 23. Ngoài các tân sinh viên, buổi gặp gỡ còncó sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Khoa học Quản lý.

Toàn cảnh chương trình trên nền tảng trực tuyến Webex

Mở đầu chương trình, các bạn tân sinh viên được xem một video clip giới thiệu khoa và chào K66. Những tiếng cười rộn rã hòa trong không khí háo hức đã mang lại cảm xúc bồi hồi và gần gũi giữa thầy và trò trong buổi gặp gỡ đầu tiên.

Nối tiếp chương trình, PGS.TS.Đào Thanh Trường- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Bí thư Chi bộ Khoa Khoa học Quản lývà TS.Nguyễn Thị Kim Chi - Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Khoa học Quản lý đã có những lời chia sẻ tâm huyết, cùng với những lời nhắn nhủ gửi gắm đến tân sinh viên trước thềm năm học mới, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19.Với tinh thần “Trân trọng quá khứ, nắm giữ tương lai”, hi vọng các bạn tân sinh viên sẽquyết tâm, đồng tâm và nhiệt tâm hơn nữa, có sự chuẩn bị tốt ngay từ bây giờ cho việc học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa để có thể nắm giữ và mở cánh cửa tương lai của chính mình.

PGS.TS.Đào Thanh Trường - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV, Bí thư Chi bộ Khoa KHQL

phát biểu khai mạc chương trình

TS.Nguyễn Thị Kim Chi - Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa KHQL chia sẻ về ngành học KHQL

Tiếp đến, các bạn tân sinh viên được trải nghiệm với phần minigame khá thú vị. Thể lệ của minigame là checkin cùng fanpage Khoa học quản lý và đăng kèm hashtag “#ChaoK66_Khoa họcquanly”. Phần thưởng là 10 chiếc áo Tuổi trẻ nhân văn dành cho 10 bạn sinh viên có lượng tương tác nhiều nhất trên fanpage.

Phần tiếp theo của chương trình, các thầy,cô, cácanhchịsinh viên khóatrênchia sẻ đến tân sinh viên K66 những thông tin hữu ích liên quan đến chương trình đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, các cơ hội học bổng, những kinh nghiệm học tập, các phong trào Đoàn-Hội, CLB nhân lực,... Những ánh mắt chăm chú dõi theo, lắng nghe của những tân binh sau những chia sẻ như một điểm nhấn để các bạn tân sinh viên bước vào năm học mới với kỳ vọng đạt kết quả cao nhất.

Chị Nguyễn Thảo Nhi – Chủ nhiệm CLB Nhân lực, Sinh viên K62 KHQL giới thiệu về CLB nhân

LCĐ-LCH chia sẻ kinh nghiệm để đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt

Đặc biệt, Ban lãnh đạo Khoa Khoa học Quản lý đã vinh danh 4 bạn sinh viên K66 đạt điểm đầu vào cao nhất năm học 2021-2022 và trao những phần quà cho các bạn nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các tân sinh viên K66.

Vinh danh các Thủ khoa Khoa học Quản lý năm học 2021-2022

Ở phần cuối chương trình, hai cô giáo cố vấn học tập của hai lớp K66 Khoa học Quản lý hệ chuẩn và K66 Khoa học quản lý hệ Thông tư 23 đã gặp mặt và có buổi sinh hoạt đầu tiên với sinh viên lớp mình phụ trách. Năm học mới 2021-2022 đã bắt đầu, hy vọng tất cả các bạn tân sinh viên sẽ tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết và luôn giữ vững tinh thần của khoa Khoa học Quản lý “ Thành công từ liên kết những tiềm năng”.


  • Sự kiện
  • Đại hội Chi bộ Khoa học quản lý

Đối tác