[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

THÔNG ĐIỆP NĂM MỚI 2023

16/01/2023

Năm 2022 đi qua với nhiều đổi thay trong Khoa. Nhờ sự đồng lòng, đoàn kết, Khoa Khoa học Quản lý đã thực hiện thắng lợi nhiều sự kiện trọng đại.

Một không khí sẻ chia, trách nhiệm, quyết tâm, nhân văn và sáng tạo đang tiếp tục lan toả, kết nối mọi thành viên trong Khoa, tiếp tục tạo đà “HAI BA” cho những thành tựu mới.

Năm 2023 cùng với việc tiếp tục thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, Nghị quyết Đại hội Chi bộ Khoa nhiệm kỳ 2022-2025, chiến lược phát triển của Khoa và Nhà trường, Khoa tập trung vào BA trọng tâm sau đây:

- Phát triển đội ngũ cán bộ với phương châm “phát huy cao độ nội lực, liên kết hiệu quả ngoại lực”.

- Phát triển theo chiều sâu, chất lượng cao trong tất cả các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học; tạo bước chuyển căn bản để sớm hình thành văn hoá chất lượng, văn hoá kiểm định.

- Làm tốt công tác Người học, cựu Người học; coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục; là nguồn lực quan trọng cho sự phát triển toàn diện của Khoa.

Một Năm mới đang đến với niềm tin, hy vọng và khí thế mới. Tập thể Khoa Khoa học Quản lý cùng kiên định, thống nhất ý chí, quyết tâm chung tay hành động vì sự phát triển bền vững của Khoa.

Nhân dịp Năm mới Quý Mão 2023, kính chúc các Thầy giáo, Cô giáo, các viên chức, các Anh Chị Em sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.

TRƯỞNG KHOA

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Dũng


  • Sự kiện
  • Đại hội Chi bộ Khoa học quản lý

Đối tác