[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Quy định về điều kiện, quy trình sinh viên đăng ký học trước một số học phần của chương trình đào tạo thạc sĩ

07/12/2023
Sau khi hoàn thành học phần, sinh viên được cấp bảng điểm học phần. Sinh viên được công nhận (hoặc chuyển điểm tương đương) các học phần tại chương trình đào tạo thạc sĩ nếu đáp ứng các điều kiện.

1. Phạm vi áp dụng
Quy định này áp dụng với sinh viên hệ chính quy thuộc các chương trình đào tạo chuẩn và chất lượng cao của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
2. Điều kiện sinh viên đăng kí học trước một số học phần của chương trình đào tạo thạc sĩ
Sinh viên đăng kí học trước một số học phần của chương trình đào tạo thạc sĩ nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Là sinh viên năm thứ ba trở đi.
- Có học lực tính theo điểm trung bình chung tích luỹ xếp loại Khá (2.50) trở lên.
- Không trong thời gian bị xử lý học vụ.
3. Quy trình sinh viên đăng ký học trước một số học phần của chương trình đào tạo thạc sĩ
- Đơn vị đào tạo thông báo danh mục những học phần trong chương trình đào tạo thạc sĩ mà sinh viên có thể đăng ký học trước.
- Sinh viên nộp đơn đăng ký cho Phòng Đào tạo, trước 01 tuần khi học kỳ bắt đầu. Tổng số tín chỉ đăng ký học phần học trước của chương trình đào tạo thạc sĩ không quá 15 tín chỉ.
- Phòng Đào tạo lập danh sách sinh viên có nguyện vọng đăng ký học phần gửi cho Khoa/Viện/Bộ môn quản lý học phần và giảng viên giảng dạy, đồng thời, thông báo về thời gian, địa điểm lớp học cho sinh viên.
- Sinh viên đóng học phí theo số tín chỉ đăng ký tại Phòng Kế hoạch – Tài chính.
- Sinh viên khi tham gia lớp học phần đảm bảo theo quy chế đào tạo thạc sĩ hiện hành.
4. Công nhận kết quả học tập
Sau khi hoàn thành học phần, sinh viên được cấp bảng điểm học phần. Sinh viên được công nhận (hoặc chuyển điểm tương đương) các học phần tại chương trình đào tạo thạc sĩ nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Sinh viên trúng tuyển vào chương trình đào tạo thạc sĩ ngành đúng và phù hợp với ngành đào tạo đại học trong thời gian không quá 05 năm tính từ thời điểm sinh viên được cấp bảng điểm học phần.
- Chỉ công nhận kết quả đối với các học phần được đánh giá đạt từ điểm C trở lên.
5. Tổ chức thực hiện
Quy định này có hiệu lực kể từ ngày kí. Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn để phát sinh, Thủ trưởng các đơn vị liên quan báo cáo lãnh đạo Nhà trường (thông qua Phòng Đào tạo) xem xét và giải quyết.
Chi tiết xem tại https://ussh.vnu.edu.vn/vi/van-ban/detail/Quy-dinh-ve-dieu-kien-quy-trinh-sinh-vien-dang-ky-hoc-truoc-mot-so-hoc-phan-cua-chuong-trinh-dao-tao-thac-si-19455/

Đối tác