[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

TỔNG KẾT TỌA ĐÀM “LUẬT SỞ HỮU TRÍ TUỆ - TỪ QUÁ TRÌNH SỬA ĐỔI ĐẾN THỰC TIỄN THI HÀNH: MỘT NĂM NHÌN LẠI”

15/04/2024
Ngày 13/4/2024, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý đã phối hợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức thành công Tọa đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”. Tọa đàm có sự tham dự của nhiều chuyên gia đến từ Khoa Khoa học quản lý, các luật sư thành viên của Hội SHTT Việt Nam, giảng viên và 192 sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong buổi chia sẻ, các chuyên gia đã đặt ra những vấn đề xung quanh quá trình thực hiện luật SHTT đã sửa đổi trong hơn một năm qua theo từng chuyên đề cụ thể, bao gồm: Tổng quan về những điểm nổi bật trong quá trình sửa đổi Luật SHTT 2022 (Luật sư Lê Quang Vinh - Bross & Partners), Pháp luật về xác lập quyền đối với nhãn hiệu, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng (Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà - Vision & Associates), Pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng (Luật sư Vũ Thị Kim Dung - Rouse), Pháp luật thực thi quyền SHTT: Từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng (Luật sư Lê Xuân Lộc - TGVN).
Chuyên đề 1: Tổng quan về những điểm nổi bật trong quá trình sửa đổi Luật SHTT 2022 - Luật sư Lê Quang Vinh (Bross & Partners)

Chuyên đề 2: Pháp luật về xác lập quyền đối với nhãn hiệu, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng
Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates)

Chuyên đề 3: Pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng Luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse)

Chuyên đề 4: Pháp luật thực thi quyền SHTT, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng
Luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN)
Các diễn giả đã cung cấp những thông tin cụ thể và hữu ích về quá trình sửa đổi Luật SHTT, đồng thời đặt ra nhiều vấn đề thực tiễn thi hành trong một năm vừa qua. Cũng tại tọa đàm, các chuyên gia đã giao lưu với các bạn sinh viên tham dự để giải đáp những khúc mắc về học thuật và thực tiễn liên quan đến SHTT; đồng thời có những chia sẻ, gợi mở nghề nghiệp liên quan đến vấn đề SHTT trong tương lai.
Chuyên đề 5: Từ giảng đường đại học tới thực tiễn hành nghề

Chuyên đề 5: Từ giảng đường đại học tới thực tiễn hành nghề Chuyên đề 5: Từ giảng đường đại học tới thực tiễn hành nghề
Tổng kết Tọa đàm
Khoa Khoa học Quản lý trân trọng cảm ơn Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, các chuyên gia, thầy cô, sinh viên đã tham dự và quan tâm đến Tọa đàm.
Kính chúc quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công!
Nguồn: Khoa Khoa học quản lý

Đối tác