[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

TỌA ĐÀM KHOA HỌC - "NGHỀ QUẢN LÝ " VỚI NGÀNH KHOA HỌC QUẢN LÝ

25/11/2023
TỌA ĐÀM KHOA HỌC - "NGHỀ QUẢN LÝ" VỚI NGÀNH KHOA HỌC QUẢN LÝ
Hòa trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của tháng 11 chiều ngày 15/11/2023 Khoa Khoa học Quản lý đã long trọng tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong chuỗi sự kiện lần này, có sự kiện mang tính khoa học với nhiều ý nghĩa giúp sinh viên định hướng rõ và có góc nhìn sâu sắc hơn về Quản lý và ngành Khoa học Quản lý đó là buổi Tọa đàm Khoa học "Nghề Quản lý" với Ngành Khoa học Quản
Về tham dự chương trình có PGS. Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa Khoa học Quản lý; Các thầy cô nguyên lãnh đạo Khoa, nguyên chủ nhiệm bộ môn Khoa Khoa học Quản lý; các thầy cô giảng viên; nghiên cứu sinh; học viên cao học; sinh viên hiện đang học tập, công tác tại Khoa Khoa học Quản lý.
Tham dự buổi Tọa đàm còn có các khách mời đồng thời là các diễn giả của chương trình như:
GS.TS. NGND Nguyễn Hữu Đức - Chủ tịch Hội đồng giáo sư ngành Vật lý, Nguyên Phó Giám đốc ĐHQG Hà Nội, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội.
TS. Trịnh Ngọc Thạch - Nguyên đại biểu Quốc hội khóa XIII, Nguyên Phó chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, Trưởng Bộ môn Chính sách công Khoa Khoa học quản lý.
1. TS. Đoàn Văn Khoa, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ thông tin và trắc địa bản đồ Bình Minh. 👉
2. Ông Lê Hồng Quang, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty cổ phần Misa.
3. Bà Nguyễn Thị Hồng Linh, Giám đốc công ty TNHH Link và Partner.
Tại buổi Tọa đàm các diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn của mình trong quá trình làm công tác Quản lý tại các tổ chức công và tư.
Chia sẻ các vấn đề trong quản lý công, Thầy Đức và Thầy Thạch đã giải thích rõ hơn về khái niệm Quản lý với nghề Quản lý, các quan điểm của xã hội về Quản lý, các góc nhìn Quản lý từ Khoa học Xã hội và Khoa học Tự nhiên. Đồng thời hai thầy cũng đã chia sẻ về lịch sử ra đời và trách nhiệm, sứ mệnh của Khoa Khoa học Quản lý.
Chia sẻ về các vấn đề trong quản lý khu vực tư thì TS. Đoàn Văn Khoa, bà Nguyễn Thị Hồng Linh, ông Lê Hồng Quang đã nhấn mạnh tầm quan trọng của người Quản lý trong tổ chức, chia sẻ về các kỷ niệm trong quá trình quản lý, cách để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình làm quản lý doanh nghiệp. Qua đó nhắn gửi các thông điệp tới các thế hệ sinh viên đã và đang theo học ngành Khoa học Quản lý là luôn phải nhiệt huyết, đam mê và cố gắng không ngừng nghỉ bởi đây là một trong những nghề cao quý.
Buổi tọa đàm đã thu hút nhiều các bạn sinh viên tham gia và có các hoạt động trao đổi cùng diễn giả vô cùng sôi nổi. Các chủ đề được nhiều bạn sinh viên quan tâm xoay quanh những khó khăn mà nhà quản lý thường gặp phải trong quá trình làm quản lý và nghệ thuật xử lý những khó khăn đó; Cách để làm hài hòa mối quan hệ trong một tổ chức, xác định vị trí của nghề Quản lý trong xã hội, v.v.
Tọa đàm khoa học - "Nghề Quản lý " với ngành Khoa học Quản lý đã mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc cho các thế hệ sinh viên, được mở mang kiến thức, tiếp nhận được nhiều điều bổ ích từ những nhà Quản lý giàu kinh nghiệm. Đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của nghề Quản lý trong xã hội, vinh danh những người làm Quản lý đã dũng cảm đương đầu với những thử thách, khó khăn để dẫn dắt tổ chức đi đến bến bờ thành công.

Đối tác