[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

TALKSHOW NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ: “KHỞI NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI - CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH NỮ DOANH NHÂN TƯƠNG LAI DÀNH CHO NỮ SINH VIÊN KHOA HỌC QUẢN LÝ”

08/03/2024
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vào 9h00 ngày 06 tháng 03 năm 2024 khoa Khoa học Quản lý tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “Khởi nghiệp tạo tác động xã hội - Con đường trở thành nữ doanh nhân tương lai”
Tham dự buổi chia sẻ có sự hiện diện của:
Về phía diễn giả:  
1. Mr. Ken Bay - Tác giả, diễn giả, chuyên gia, Thạc sĩ chiến lược, cố vấn và đào tạo trong lĩnh vực Marketing cho nhiều tập đoàn lớn ở Singapore, châu Á và Trung Đông.
2. TS. Dương Thị Kim Liên: Viện trưởng Viện hỗ trợ đổi mới sáng tạo doanh nghiệp, Trưởng Làng Tác động xã hội, Techfest Quốc gia;

Về phía Khoa Khoa học Quản lý:
1. PGS.TS Nguyễn Mạnh Dũng: Trưởng khoa
2. TS. Nguyễn Thị Kim Chi: Phó Trưởng khoa
3. TS. Trịnh Ngọc Thạch: Trưởng Bộ môn Chính sách công 
4. Các giảng viên của Khoa, nhất là các giảng viên đang giảng dạy học phần Khởi nghiệp Cùng đông đảo sinh viên Khoa Khoa học quản lý.
Chia sẻ với Khoa Khoa học Quản lý, diễn giả Ken Bay đã mang đến nhiều kiến thức thực tế, bổ ích mà ông tích lũy được trong suốt quá trình làm việc của mình. Đồng thời, ông cũng chỉ ra sức mạnh tiềm ẩn của một người phụ nữ trong quá trình khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp. Ngoài ra, trong buổi giao lưu TS. Dương Thị Kim Liên cũng chia sẻ thêm các kinh nghiệm trên con đường trở thành nữ doanh nhân tương lai, các kỹ năng mà sinh viên cần có.
Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi. Các bạn sinh viên đã có những câu hỏi trao đổi, tương tác cùng hai diễn ra xoay quanh việc định hướng cho sinh viên, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp…. Thông qua buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã có thêm những kiến thức thú vị, bổ ích phục vụ cho học tập cũng như cuộc sống.
Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn tới diễn giả Ken Bay, TS. Dương Thị Kim Liên và Khoa Khoa học Quản lý đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên có cơ hội được học tập, trao đổi mở rộng kiến thức.
  • Khác

Đối tác