[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Tôn vinh các nữ cán bộ trường ĐH KHXH&NV

17/10/2023

Lễ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Tôn vinh các nữ cán bộ trường ĐH KHXH&NV


Sáng ngày 14/10, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã long trọng tổ chức Lễ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cùng chuỗi sự kiện tôn vinh hướng đến các nữ cán bộ, nữ giảng viên trong không khí vô cùng ấm áp nhưng cũng không kém phần sôi động.
IMG 9744
 
IMG 9732
Tham dự buổi lễ có GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường; TS. Ngô Thị Kiều Oanh - Chủ tịch công đoàn trường và gần 600 thầy, cô giáo đến từ 22 công đoàn bộ phận.
Đặc biệt tại buổi lễ nhà trường vinh dự được chào đón các khách mời: TS. Phùng Lan Hương – Trưởng Ban Nữ công Đại học Bách Khoa Hà Nội; TS. Nguyễn Phương Thảo - Trưởng Ban Nữ công Trường Đại học Xây dựng; TS. Nguyễn Thu Lệ Hằng và ThS. Nguyễn Thị Hằng Nga – đại diện Trường Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQGHN; và đại diện Trưởng Ban Nữ công Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Mở đầu buổi lễ, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường nhấn mạnh: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày tôn vinh những giá trị và ý nghĩa tốt đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống và xã hội. Những nữ cán bộ, nữ giảng viên trường ĐH KHXH&NV không chỉ có chuyên môn vững vàng, dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết, sáng tạo mà còn khéo léo, đảm đang, và đa tài - là sự hiện thân cho những vẻ đẹp tinh túy nhất của người phụ nữ Việt Nam đương thời.
IMG 9751
GS.TS. Hoàng Anh Tuấn trao bó hoa tươi thắm chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam cho TS. Ngô Thị Kiều Oanh
Nữ cán bộ trường Nhân văn “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”
Cô Vũ Thị Thu Hằng – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Trường chia sẻ về truyền thống quan tâm, chăm sóc, động viên đến cán bộ nữ của trường ĐH KHXH&NV. Công đoàn nhà trường đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động đa dạng nhằm góp phần nâng cao năng lực chuyên môn và đời sống tinh thần cho nữ cán bộ trong toàn trường. Trong năm học 2022 -2023, có trên 98% lao động giỏi, 155 lượt nữ cán bộ được khen thưởng các cấp, và các nữ cán bộ luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con giỏi, dạy con ngoan. Đặc biệt, trong những tháng vừa qua, các chuỗi hoạt động nữ công có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, thu hút nữ cán bộ tham gia đông đảo hơn, tập trung nhiều hơn vào chiều sâu và hướng về cơ sở.
Các hoạt động nổi bật có thể kể đến:
  • Tổ chức cho toàn thể nữ cán bộ tham quan, khảo sát thực tế tại hoà bình (20/10/2022)
  • Tuyên dương thành tích học tập của con cán bộ viên chức (tháng 7/2023)
  • Kết nối các đơn vị và tổ chức buổi tọa đàm “ Yêu thương từ những xung đột” (08/03/2023)
  • Chương trình Vui Tết Trung Thu cho con cán bộ (tháng 9/2023)
  • Phối hợp dự án may áo dài cho nữ sinh (tháng 9/2023)
  • Phát động tuần lễ áo dài đến trường Chào mừng năm học mới (tháng 9/2023)
IMG 9761
 
IMG 9769
 
IMG 9764
Vinh danh Nhóm Nữ cán bộ tiêu biểu năm 2023
Tọa đàm “Sống hạnh phúc giữa đời bận rộn”
IMG 9782
Tại buổi Lễ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trường ĐH KHXH&NV chào mừng  2 diễn giả đến từ cộng đồng Giáo dục khai phóng ĐHNN- ĐHQGHN: TS. Nguyễn Thu Lệ Hằng và ThS. Nguyễn Thị Hằng Nga. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm áp, nhiều chia sẻ sôi nổi và sâu sắc về những kiến thức mới lạ nhưng cũng thật gần gũi trong cuộc sống thường ngày. Thông qua định nghĩa về sự hạnh phúc, tháp Nhu cầu của Maslow, những chiêm nghiệm về sự cân bằng giữa nội tâm và cuộc sống bên ngoài, các nữ cán bộ của trường ĐH KHXH&NV đã có những góc nhìn mới, những kiến thức mới về cuộc sống, sự cân bằng trong công việc và đời tư cũng như những phương pháp rèn luyện cho một đời sống tinh thần thật khỏe mạnh.
IMG 9789
TS. Nguyễn Thu Lệ Hằng với chia sẻ sâu sắc: “Học tập suốt đời sẽ cho chúng ta có một cuộc sống nội tâm phong phú hơn
IMG 9786
ThS. Nguyễn Thị Hằng Nga và lời khuyên: “Giá trị cốt lõi là những điều chúng ta sẽ không thỏa hiệp!”
Chúc các nữ cán bộ, nữ giảng viên trường ĐH KHXH&NV luôn dồi dào sức khỏe, luôn nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo, luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của gia đình, của nhà trường và của Việt Nam. Chúc các nữ cán bộ luôn hạnh phúc như bài hát “ Hạnh phúc là...”.
Hạnh phúc là kết nối
Hạnh phúc là nhận biết và đáp ứng các nhu cầu
Hạnh phúc là tâm bình an giữa biến động
Chúng ta có thể chủ động kiến tạo, sản xuất, tích lũy hạnh phúc.
Hạnh phúc còn là…..
IMG 9817
Kết thúc Lễ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các nữ cán bộ cùng nhau nắm tay và hát vang bài ca “ Hạnh phúc là...”.
Một số hình ảnh tại Lễ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
 
IMG 9776
 
IMG 9814
IMG 9829
 
IMG 9830
 
IMG 9707
 

Đại Hữu, Xuân Minh - USSH Media

  • Khác

Đối tác