[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

HỘI NGHỊ BAN CÁN SỰ CÁC LỚP CỦA KHOA KHOA HỌC QUẢN LÝ NĂM HỌC 2023 - 2024

17/10/2023
HỘI NGHỊ BAN CÁN SỰ CÁC LỚP CỦA KHOA KHOA HỌC QUẢN LÝ NĂM HỌC 2023 - 2024
⏰️ Ngày 26/9/2023, tại B114 Khoa Khoa học Quản lý đã tổ chức thành công hội nghị Ban cán sự các lớp khoa Khoa học Quản lý năm học 2023 - 2023.
⭐️ Tham dự hội nghị về phía Ban lãnh đạo Khoa có PGS.TS Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Khoa Khoa học Quản lý - Chủ trì hội nghị; TS. Nguyễn Thị Kim Chi - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Khoa Khoa học Quản lý, Trưởng bộ môn Quản lý xã hội; PGS. TS Nguyễn Văn Chiều - Phó Trưởng khoa Khoa Khoa học Quản lý, Trưởng bộ môn Lý luận và Phương pháp quản lý. Về phía các trợ lý có TS. Lê Tùng Sơn - Trợ lý Chính trị công tác sinh viên; ThS. Thạch Thị Hoàng Yến - Trợ lý Truyền thông và công tác tuyển sinh. Đặc biệt với sự tham gia của các bạn sinh viên là Ban cán sự, Ban chấp hành Chi đoàn - Chi hội của lớp.
🗒 Tại hội nghị PGS.TS Nguyễn Mạnh Dũng - đại diện Ban lãnh đạo Khoa đã có đôi lời phát biểu khai mạc hội nghị. BCS các lớp báo cáo tổng kết những hoạt động chính đã diễn ra trong năm học 2022 - 2023; đề xuất các hoạt động cấp lớp năm học 2023 – 2024 để Ban lãnh đạo Khoa kịp thời hỗ trợ.
💥 Cũng tại hội nghị PGS.TS Nguyễn Văn Chiều; TS. Nguyễn Thị Kim Chi đã trao đổi và hỗ trợ giải đáp các vấn đề, đề xuất của các bạn sinh viên đồng thời nhấn mạnh vai trò của BCS trong các hoạt động của lớp. Đặc biệt Chi ủy và Ban lãnh đạo Khoa phải chỉ đạo, dám sát đến từng cá nhân để kịp thời điều chỉnh.
💥 TS. Lê Tùng Sơn đã chia sẻ một số vấn đề quan trọng liên quan đến công tác chính trị sinh viên và hoạt động đào tạo; Trao đổi về hoạt động truyền thông của Khoa ThS. Thạch Thị Hoàng Yến cũng đã có một vài phát biểu đến các bạn là Ban cán sự, Ban chấp hành Chi đoàn - Chi hội các lớp.
👉🏻 Kết thúc hội nghị, PGS.TS Nguyễn Mạnh Dũng - đại diện Ban lãnh đạo Khoa đưa ra kết luận hội nghị về việc lấy người dạy và người học làm trọng tâm và điều chỉnh các vấn đề chưa phù hợp trong quá trình dạy và học. Tác giả bài viết: Uyên Nguyễn
  • Liên chi đoàn
  • Liên chi hội
  • Câu lạc bộ
  • Khác

Đối tác