[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Cuộc thi Melody of Management năm 2022

23/11/2022

CUỘC THI MELODY OF MANAGEMENT NĂM 2022

Chiều ngày 19/11/2022, tại Hội trường tầng 8 nhà E, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã được khuấy động bởi Cuộc thi “Melody of Management” - hoạt động sân khấu hóa nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Khoa học Quản lý.

Hình 1: Cuộc thi Melody of Management 2022
Cuộc thi đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp trong bầu không khí đầy háo hức và sôi động. Tham dự tại hội trường, ngoài thành viên đến từ các đội thi còn có Ban Giám khảo gồm: PGS.TS Nguyễn Văn Chiều - Trưởng ban, ông Đỗ Kim Thông - Giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại nội thất An Phú, chị Nguyễn Thị Lê Trang - Trợ lý Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng cùng toàn thể các giảng viên, sinh viên trong Trường quan tâm tới chương trình.
Qua 03 phần thi: Chào hỏi - Kiến thức - Hùng biện, 06 đội thi đầy tài năng đến từ các bạn sinh viên các lớp: K65, K66, K67 đã thể hiện được hiểu biết sâu rộng của mình về 06 lĩnh vực chuyên ngành của Khoa thông qua những màn diễn thuyết vô cùng hài hước, dí dỏm. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên đến cổ vũ cho đội thi của lớp mình cũng được “trổ tài” khi tham gia phần “giao lưu cùng với khán giả”.
Hình 2: Ban Giám khảo Cuộc thi Melody of Management năm 2022
Sau một thời gian làm việc đầy khẩn trương, công tâm, hiệu quả, đội ngũ ban giám khảo đã tìm ra những “đoàn thủ lĩnh” vô cùng xứng đáng. Tại đây, 06 giải thưởng đã được trao cho 06 đội thi:

01 Giải Nhất: Đội thi MU đến từ lớp K67B.

02 Giải Nhì thuộc về các đội thi: Pretty đến từ lớp K65B và PPIP đến từ lớp K66A.

03 Giải Ba thuộc về các đội thi: A Dolphin đến từ lớp K65A; Commodores đến từ lớp K66B và đội thi Jigsaw puzzle đến từ lớp K67A

Hình 3: Trao giải cho các đội thi
Bên cạnh đó, đội thi MU đến từ tập thể lớp K67B xuất sắc dành thêm 03 giải thưởng vô cùng danh giá: Giải “Màn trình diễn chào hỏi ấn tượng nhất”; giải “Đội cổ vũ sôi động nhất” và giải “Đội thi được bình chọn nhiều nhất”.
Hình 4: Khán giả cổ vũ cuộc thi
Xin chúc mừng các đội thi, các bạn thí sinh đã thể hiện tốt phần thi của mình và để lại những ấn tượng đẹp đẽ trong lòng khán giả.
Xin chúc mừng thành công của đội ngũ Ban giám khảo với bề dày kinh nghiệm chuyên môn thực tiễn trong Khoa đã tạo nên một sân chơi vô cùng bổ ích cho sinh viên.
Chương trình sân khấu hóa “Melody of Management” không chỉ là nơi để các thế hệ giảng viên, sinh viên Khoa Khoa học Quản lý tham gia chia sẻ những hiểu biết của mình về ngành học. Thông qua những cách truyền đạt vô cùng sáng tạo, dí dỏm, thế hệ các bạn sinh viên trẻ trong Khoa đã dần khẳng định sự tự tin làm chủ tri thức của mình. Điều này đã chứng minh sức mạnh của tuổi trẻ Khoa Khoa học Quản lý góp phần vào sự phát triển, không ngừng lớn mạnh của Khoa.

Tác giả bài viết: Trang Thân (mến)


  • Liên chi đoàn
  • Liên chi hội
  • Câu lạc bộ
  • Khác

Đối tác