[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

CHÀO TÂN SINH VIÊN K68 KHOA KHOA HỌC QUẢN LÝ

25/11/2023
Ngày 15/11 vừa qua, khoa Khoa học Quản lý đã tổ chức thành công sự kiện chào đón các bạn tân sinh viên khoa 68, để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khán giả với những giây phút sôi động nhưng không kém phần ý nghĩa.
Mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Mạnh Dũng - Trưởng Khoa Khoa học quản lý đã có đôi lời phát biểu khai mạc chương trình cũng như lời tâm sự để nhắn nhủ, gửi gắm thể hiện tình cảm, của người thầy, người cô khi được đón các bạn về với “ngôi nhà chung” Khoa học Quản lý và tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trong suốt cuộc hành trình 4 năm tại Đại học.
Không khí ấm áp, tình cảm ấy trở nên “nóng” hơn bao giờ hết bởi “sự đổ bộ” của các tiết mục văn nghệ sôi động, mãn nhãn thể hiện tài năng nghệ thuật của các bạn tân sinh viên Khoa học Quản lý. Những màn trình diễn đầy tâm huyết của các bạn sinh viên khóa trên như một món quà cũng như lời chào đón nồng nhiệt dành cho các bạn tân sinh viên - những người em út còn đôi chút bỡ ngỡ. Đan xen vào đó, là những trò chơi để làm nóng không khí, và cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu và thể hiện kiến thức của mình trong thời gian vừa rồi học tập tại đây.
Các bạn tân sinh viên hãy tin tưởng một điều rằng, lời chào đầu tiên sẽ vén màn cho một con đường đầy thú vị đang chờ đón các bạn. Khoa Khoa học Quản lý chúc các bạn sinh viên có thật nhiều sức khỏe, nhiều may mắn và đạt kết quả tốt trong năm học mới, các thầy cô và anh chị sẽ luôn là điểm tựa chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong hành trình thanh xuân đầy thăng trầm tại nơi đây .
  • Liên chi đoàn
  • Liên chi hội
  • Câu lạc bộ
  • Khác

Đối tác