[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2023 - Khoa Khoa học quản lý

25/11/2023
LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2023
🌸 Ngày 20/11 từ nhiều thập kỷ qua là ngày truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân những đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp trồng người. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn đối với thầy cô giáo, những người đã dìu dắt, dạy dỗ chúng ta nên người.
🕛 Vào hồi 16h30 ngày 15/11/2023, tại hội trường tầng 8 nhà E, khoa Khoa học Quản lý đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự có mặt của các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên và các vị khách mời.
💁 Tại lễ kỷ niệm, PGS.TS Nguyễn Mạnh Dũng - thay mặt Ban lãnh đạo khoa đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục Việt Nam nhằm biểu dương những thành tích của đội ngũ cán bộ, giảng viên khoa Khoa học Quản lý trong năm học qua. Đây cũng là dịp để Khoa Khoa học Quản lý có cơ hội gửi tặng đến các thầy cô nguyên lãnh đạo Khoa và lão thành món quà ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc nhất trong dịp đặc biệt này.
🎊 Buổi lễ diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn với nhiều tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên nhằm tôn vinh, thể hiện tình cảm biết ơn, kính trọng. Tiếp theo chương trình là những lời chúc các thế hệ học sinh, học viên, nghiên cứu sinh chúc mừng thầy, cô nhân ngày 20/11. Với những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng đầy ý nghĩa của các bạn học sinh, học viên, nghiên cứu sinh đã khiến cho không khí buổi lễ trở nên vô cùng ấm áp và xúc động.
❣️ Cuối chương trình là lúc các thầy cô giáo, các vị khách mời và học sinh, học viên, nghiên cứu sinh chụp ảnh lưu niệm đã khép lại chương trình lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại khoa Khoa học Quản lý đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm và tràn đầy tình cảm. Những bức ảnh lưu niệm sẽ mãi là kỷ niệm đẹp về một buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đầy ý nghĩa.

Đối tác