[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA KHOA HỌC QUẢN LÝ NĂM HỌC 2023 - 2024

17/10/2023
TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA KHOA HỌC QUẢN LÝ NĂM HỌC 2023 - 2024
🏵️Ngày 03/10/2023, khoa Khoa học Quản lý đã tổ chức thành công của buổi tập huấn Hướng dẫn Nghiên cứu khoa học cấp sinh viên (NCKH SV) năm học 2023 - 2024. Đây là một hoạt động thường niên, gắn liền với mục tiêu đào tạo, phát triển người học của khoa Khoa học Quản lý nói riêng và của Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN nói chung.
✨ Tập huấn vinh dự được nhận lời mời làm diễn giả của PGS.TS. Trần Văn Hải - Chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo khoa Khoa học Quản lý;
✨Tới tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Văn Chiều; TS Lê Tùng Sơn, các thầy đều là những người có sự quan tâm đặc biệt với Nghiên cứu khoa học, đặc biệt đối với vấn đề phát triển phong trào Nghiên cứu Khoa học trong sinh viên. Đồng thời, yếu tố góp phần tạo nên thành công lớn nhất của buổi tập huấn năm học này là sự tham gia của gần bạn 100 sinh viên đến từ 07 lớp khoa Khoa học Quản lý và các đơn vị bạn. Điều này đã nêu bật tinh thần ham học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu của lớp lớp sinh viên trẻ hiện nay.
✨ Trong bầu không khí vui vẻ, cởi mở đầy sôi nổi, PGS.TS Trần Văn Hải đã có những trao đổi, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về NCKH cho sinh viên. Tại đây, thầy không chỉ nhấn mạnh vai trò của Nghiên cứu khoa học trong nền giáo dục Trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN nói chung mà nó còn là trọng tâm trong đào tạo bồi dưỡng người học tại Khoa Khoa học Quản lý nói riêng.
🖋Có lẽ, chỉ khi tham gia vào quá trình tìm hiểu sâu, nghiên cứu về một vấn đề, chúng ta mới có thể có cái nhìn toàn diện, thực tế hơn và dự báo được xu hướng phát triển của vấn đề đó. Cũng từ đây, chúng ta có được những chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho cuộc sống và đặc biệt là góp thêm kinh nghiệm quý báu vào hành trang “gia nhập thị trường lao động” trong tương lai.
✨ Hy vọng rằng Tập huấn Hướng dẫn NCKH SV năm học 2023 - 2024 của PGS.TS Trần Văn Hải sẽ đem đến cho các bạn nhiều tri thức bổ ích, góp phần đẩy mạnh phong trào NCKH trong sinh viên năm học 2023 - 2024 gặt hái được nhiều thành công! Tác giả: Trang Thân, Thùy Linh
  • NCKH của sinh viên
  • NCKH của cán bộ

Đối tác