[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

HỘI NGHỊ CỐ VẤN HỌC TẬP KHOA KHOA HỌC QUẢN LÝ NĂM HỌC 2023 – 2024

17/10/2023
HỘI NGHỊ CỐ VẤN HỌC TẬP KHOA KHOA HỌC QUẢN LÝ NĂM HỌC 2023 – 2024
⏰️ Ngày 29/09/2023 tại B114 Khoa Khoa học Quản lý đã tổ chức thành công Hội nghị cố vấn học tập khoa Khoa học Quản lý năm học 2023 – 2024.
💥 Tham dự hội nghị về phía Ban lãnh đạo Khoa có PGS.TS Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Khoa Khoa học Quản lý, Chủ trì hội nghị; TS. Nguyễn Thị Kim Chi – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Khoa Khoa học Quản lý; PGS.TS Nguyễn Văn Chiều – Phó Trưởng khoa Khoa học Quản lý. Về phía khách mời có ThS. Phạm Văn Huệ - Phó Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; TS. Tạ Thị Bích Ngọc – Cố vấn học tập K53B, K57B, K61B, K64B, K65B. Đặc biệt là các Cố vấn học tập các lớp và các trợ lý của Khoa.
🗒 Mở đầu Hội nghị PGS.TS Nguyễn Mạnh Dũng – đại diện Ban lãnh đạo Khoa đã có đôi lời phát biểu khai mạc hội nghị.
✨️ Tham gia hội nghị ThS. Phạm Văn Huệ chia sẻ một số nội dung chính có liên quan đến công việc của Cố vấn học tập: Thực trạng công tác đào tạo tại Khoa Khoa học Quản lý; Quyền và nghĩa vụ của Cố vấn học tập; Kênh thông tin hỗ trợ Cố vấn học tập (Portal giảng viên; File quản lý tiến trình học tập); Các điểm cần lưu ý trong quy chế đào tạo 5115 và 3626 của Đại học Quốc gia Hà Nội.
🗒Chia sẻ tại hội nghị TS. Tạ Thị Bích Ngọc chia sẻ các nhiệm vụ của Cố vấn học tập: Công tác tổ chức lớp; Công tác duy trì hoạt động và Công tác phát triển Đảng.
✨️ Sau khi lắng nghe những chia sẻ của diễn giả, cố vấn học tập các lớp đã có những trao đổi các vấn đề trong đào tạo và hoạt động của các lớp.
💥 Kết luận hội nghị PGS. TS Nguyễn Mạnh Dũng nhấn mạnh: Cố vấn học tập các lớp cần chủ động nắm bắt các quy chế, chủ trương của nhà trường; Nắm rõ các thông tin và sử dụng phần mềm; Báo cáo cho Ban lãnh đạo Khoa các vấn đề quan trọng kịp thời (Cố vấn học tập họp lớp định kỳ 1 tháng 1 lần). Tác giả bài viết: Uyên Nguyễn

Đối tác