[X]

Đăng ký học online

Chọn các khóa học cần đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin:

Họ tên :
Email:
Điện thoại :
Mã xác nhận :
Ghi chú:

KHOÁ HUẤN LUYỆN KHƠI DẬY TINH THẦN KHỞI NGHIỆP TỰ THÂN CHO LỚP DOANH NHÂN TRẺ TƯƠNG LAI

10/06/2024
Từ ngày 05 - 08/6/2024 vừa qua, Khoa Khoa học Quản lý phối hợp cùng với Đoàn thanh niên – Hội sinh viên USSH và Trung tâm Nghiên cứu, Tư vấn và Đào tạo về Phát triển địa phương - STG tổ chức thành công khoá huấn luyện khởi nghiệp với thông điệp “Sáng kiến Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tự thân cho lớp doanh nhân trẻ tương lai”.
Hình 1: BLĐ Khoa Khoa học quản lý chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả và học viên Chương trình
Khoá huấn luyện với sự tham gia của hai diễn giả tài năng: ThS. Nguyễn Đức Vinh - Cựu du học sinh Chương trình trao đổi giáo dục DAAD của Đức và Anh Trần Văn Lịch - Giám đốc ươm tạo công ty quản lý quỹ Planet Impact Capital - PIC, Giám đốc chương trình Vườn ươm và Tăng tốc khởi nghiệp tác động Việt Nam – VISIA. Bên cạnh đó, khoá huấn luyện còn thu hút sự quan tâm tham dự của các giảng viên, sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Hình 2: Diễn giả ThS. Nguyễn Đức Vinh - Cựu du học sinh Chương trình trao đổi giáo dục DAAD của Đức
Hình 3: Diễn giả Trần Văn Lịch - Giám đốc ươm tạo công ty quản lý quỹ Planet Impact Capital - PIC, Giám đốc chương trình Vườn ươm và Tăng tốc khởi nghiệp tác động Việt Nam – VISIA
Khoá huấn luyện gồm 07 buổi học, trong đó có 01 buổi học trực tuyến và 06 buổi học trực tiếp đã cung cấp cho người học nhiều kiến thức hữu ích như: Thay đổi tư duy và khơi gợi đam mê khởi nghiệp, các mô hình khởi nghiệp tự thân và kinh doanh tạo tác động, xác định và huy động nội lực của bản thân và cộng đồng trước khi khởi nghiệp, xây dựng ngân hàng ý tưởng khởi nghiệp, lựa chọn sáng kiến khởi nghiệp, 07 bước khởi nghiệp cơ bản và xây dựng chiến lược kinh doanh theo Mô hình kinh doanh 9 ô BMC,…
Hình 4: Nhóm học viên thảo luận tại khóa học
Hình 5: Nhóm giảng viên thảo luận tại khóa học
Hình 6: Nhóm học viên báo cáo tại khóa học
Hình : Nhóm học viên báo cáo tại khóa học

Sáng kiến Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tự thân cho lớp doanh nhân trẻ tương lai (viết tắt là IPEB) do Nhóm cựu du học sinh của Chương trình học bổng Quốc tế Quỹ Ford (IFP Vietnam alumni) và Vườn ươm tăng tốc Khởi nghiệp tạo tác động Việt Nam (VISIA) cùng với Trung tâm Nghiên cứu, Tư vấn và Đào tạo về Phát triển địa phương-STG đồng thiết kế và triển khai. Hy vọng rằng, thông qua khóa học khởi nghiệp, các bạn sinh viên sẽ không chỉ nắm vững các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho hành trình khởi nghiệp của mình mà còn được truyền cảm hứng mạnh mẽ qua những câu chuyện thành công và tinh thần dám nghĩ dám làm của các diễn giả. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn, quyết tâm hơn trong việc biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

  • Hợp tác trong nước
  • Hợp tác quốc tế

Đối tác